Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp

Friday, 18/12/2020

 

1)  Bebimami  có nhận đặt hàng online hay qua điện thoại và giao hàng đến nhà không?

 

Hình thức kinh doanh chính của bebimami hiện nay là kinh doanh trực tuyến nên Quý khách có thể dễ dàng truy cập vào trang web www.bebimami.com  để xem sản phẩm và đặt hàng online. Chúng tôi có rất nhiều loại mặt hàng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cần thiết cho bé yêu của bạn. Để tiết kiệm thời gian mua hàng, chúng tôi hỗ trợ rất nhiều hình thức đặt hàng Online, Quý khách có thể lựa chọn mua hàng trực tuyến trên trang web, qua yahoo, email, hoặc thậm chí Quý khách có thể gọi điện thoại đến chúng tôi để đặt hàng.

Tất cả các đơn hàng của Quý khách sẽ được Nhân viên bán hàng (NVBH) tiếp nhận. NVBH có trách nhiệm gọi điện thoại đến Quý khách xác nhận lại đơn hàng lần nữa. Sau đó, Bebimami sẽ giao hàng đến địa chỉ mà bạn sẽ nhận hàng. Đối với Khách hàng ở Tp.HCM, Quý khách không cần phải thanh toán trước mà có thể trả tiền khi nhận được hàng.

2)   2)  Phí vận chuyển được tính như thế nào? Bao lâu thì nhận được hàng?

Miễn phí giao hàng – nếu như địa chỉ giao hàng của Quý khách không vượt quá bán kính 10km. Chúng tôi sẽ tính km dựa vào trang web www.vietbando.com hoặc  www.diadiem.com

Nếu vượt quá bán kính 10km thì Phí giao hàng sẽ được tính theo công thức:

1,500 đồng x số Km ( cả lượt đi và lượt về)

Chúng tôi sẽ cố gắng chuyển hàng cho Quý khách trong ngày.

 

 

Viết bình luận:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: