Chứng biếng ăn ở trẻ và sự suy giảm hệ miễn dịch.

Chứng biếng ăn ở trẻ và sự suy giảm hệ miễn dịch.

Friday, 18/12/2020

Nguyên nhân và kết quả của chứng biếng ăn luôn theo một vòng luẩn quẩn: yếu - biếng ăn - suy giảm hệ miễn dịch - yếu.

 

Biếng ăn ở trẻ có rất nhiều nguyên nhân từ sinh lý tới tâm lý. Một trong những nguyên nhân gặp nhiều ở trẻ đó là do thể trạng yếu từ lúc mới sinh, hệ miễn dịch kém, hoặc sau một đợt sử dụng thuốc kháng sinh kéo dài.

 

Chứng biếng ăn ở trẻ và sự suy giảm hệ miễn dịch - 1

 

Trẻ có thể trạng yếu từ lúc mới sinh cộng với hệ miễn dịch còn non trong điều kiện thời tiết nhiệt đới gió mùa ẩm ở Việt Nam dễ mắc các bệnh về đường hô hấp. Việc mắc bệnh lại liên tục tiếp diễn do hệ miễn dịch suy giảm khiến trẻ phải dùng nhiều đợt kháng sinh theo đơn bác sỹ.

 

Trong đường ruột có khoảng 500 loại vi khuẩn trong đó có khuẩn có lợi và cả khuẩn có hại. Kháng sinh nhằm mục đích tiêu diệt khuẩn có hại nhưng đồng thời cũng tiêu diệt luôn khuẩn có lợi (khuẩn có lợi giúp tiêu hóa thức ăn), làm cho hệ vi sinh đường tiêu hóa ở trẻ bị rối loạn. Thêm nữa, trong quá trình nhiễm bệnh, trẻ sẽ bị tiêu thụ dinh dưỡng vào việc chống lại bệnh khiến trẻ bị thiếu hụt dinh dưỡng. Trẻ bị rối loạn tiêu hóa kèm theo tình trạng thiếu hụt dinh dưỡng thì ăn không ngon miệng, ăn rất ít hoặc ăn đủ chất nhưng lại không hấp thu được. Sau mỗi đợt như vậy, trẻ gầy yếu, sút cân, chậm lớn, cơ thể mệt mỏi, biếng ăn. Ở trong hoàn cảnh này các bậc cha mẹ thường lo lắng và tìm đủ mọi cách ép các bé ăn, nảy sinh tâm lý sợ thức ăn ở bé làm trầm trọng thêm tình trạng biếng ăn ở trẻ.

Chứng biếng ăn ở trẻ và sự suy giảm hệ miễn dịch - 2

Tất cả những điều đó khiến trẻ lại càng gầy ốm, thể trạng càng yếu, hệ miễn dịch càng kém. Vậy là một vòng luẩn quẩn hình thành: yếu - biếng ăn – suy giảm hệ miễn dịch - yếu. Tình trạng này kéo dài ảnh hưởng đến sự phát triển thể lực của trẻ và trí lực cũng bị hạn chế trong tương lai. Vậy phải làm sao để cắt đứt vòng luẩn quẩn này?

 

Trước tiên hãy giúp bé cải thiện bữa ăn bằng cách thay đổi các món, thay đổi phương pháp cho ăn để không gây áp lực cho bé, cải thiện hệ tiêu hóa giúp bé tiêu hóa tốt hơn.

Chứng biếng ăn ở trẻ và sự suy giảm hệ miễn dịch - 3

Trên thị trường hiện có rất nhiều các sản phẩm men tiêu hóa hoặc khuẩn tiêu hóa. Tuy nhiên Enzymbimin lại là sự kết hợp tuyệt vời cả men tiêu hóa, khuẩn tiêu hóa và các acid amin giúp khắc phục toàn diện hệ tiêu hóa của bé. Enzymbimin bổ sung vi khuẩn có lợi, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, phòng và hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột hoặc do dùng thuốc kháng sinh dài ngày. Đồng thời Enzymbimin còn bổ sung các acid amin cần thiết giúp bồi bổ và nâng cao sức khỏe. Các enzym có trong sản phẩm thủy phân tinh bột và protein làm tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất, giúp bé ngon miệng, ăn ngon, ăn nhiều, khiến mỗi bữa ăn đối với trẻ trở thành niềm vui. Bé Bông ở Khương Đình sau khi sử dụng Enzymbimin được một thời gian đã nói: “Con thấy tất cả những gì ăn được thì đều ngon”

 

 

Enzymbimin thích hợp với các bé biếng ăn, chậm lớn, trẻ hấp thu kém, trẻ bị rối loạn tiêu hóa hay trẻ vừa trải qua đợt điều trị bằng kháng sinh kéo dài

Chứng biếng ăn ở trẻ và sự suy giảm hệ miễn dịch - 4

Thành phần của Enzymbimin có trong 1 gói10ml:

- &-Amylase: 85UI

- Maltase: 40UI

- Protaese: 40UI

- L-Lysin HCL: 100mg

- Taurin: 50mg

- Simethicone: 30mg

- Acid amin: 15mg

- Bacillius clausii: 106 - 108 CPU

 

Sản phẩm hiện có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Điện thoại tư vấn: Dược sỹ Nguyễn Thị Hương Lan 096 272 4545

(Nguồn: thaoduocphapanh.vn)
 
 
 
Viết bình luận:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: