Dinh dưỡng cho con khởi đầu vượt trội

Dinh dưỡng cho con khởi đầu vượt trội

Friday, 18/12/2020
Bởi lẽ, dinh dưỡng chính là yếu tố mang tính nền tảng cho con sự khởi đầu vượt trội trong những năm đầu đời. Các câu hỏi về dinh dưỡng, và cho con sản phẩm dinh dưỡng nào luôn là đề tài quan tâm nhất của các bà mẹ. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, mẹ cần cân nhắc nhiều khía cạnh khi lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng cho con.
 
Khỏe mạnh và Thông minh 
 
Khoa học cho thấy não trẻ phát triển rất nhanh trong những năm đầu đời, đạt 80% trọng lượng não người trưởng thành khi trẻ 2 tuổi. Đây chính là giai đoạn vàng cho sự phát triển trí não và trí thông minh của trẻ. Tại các phòng khám dinh dưỡng, câu hỏi mà các chuyên gia nhận được thường xuyên nhất là “Chọn sản phẩm dinh dưỡng thế nào để giúp con có đầy đủ dưỡng chất cho sự phát triển của trí não và thể chất?”.
 
Theo khuyến nghị của các tổ chức hàng đầu thế giới như WHO/FAO thì trong giai đoạn đầu đời, trẻ cần được bổ sung đầy đủ dưỡng chất như DHA, ARA, Choline, Đạm, I-ốt, Sắt, Kẽm… trong đó, DHA là đóng vai quan trọng nhất, chiếm 15% tổng các axit béo trong phần não trán, giúp tăng trưởng và kết nối của hàng tỉ tế bào thần kinh trong não bộ. Một khi các tế bào thần kinh kết nối chặt chẽ với nhau, trí thông minh của trẻ sẽ được phát huy tối đa. Vì vậy, FAO/WHO đã khuyến nghị hàm lượng DHA cần bổ sung cho trẻ theo từng giai đoạn: Trẻ dưới 1 tuổi là 17mg DHA/100kcal và trẻ trên 1 tuổi 75mg/DHA mỗi ngày. 
 
Dinh dưỡng cho con khởi đầu vượt trội 1
 
Trong giai đoạn này mẹ cần chú ý bổ sung dưỡng chất dành cho trí não để bé phát huy tối đa sức mạnh trí não. Một khi giai đoạn này đã qua đi thì không quay trở lại và trẻ sẽ mất đi cơ hội để phát triển trí não tối ưu. 
 
Các sản phẩm dinh dưỡng của Enfa A+ được hàng triệu mẹ tin dùng bởi thành phần dinh dưỡng gần với sữa mẹ nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu dưỡng chất cho trẻ nhỏ theo từng giai đoạn và đạt mức khuyến nghị của chuyên gia. 
 
Uy tín và phát triển dựa trên nền tảng khoa học 
 
Với hơn 100 năm phát triển, luôn lấy khoa học làm nền tảng, Mead Johnson Nutrition giờ đây là cộng sự của hơn 100 trường Đại học và Viện nghiên cứu hàng đầu thế giới. Mead Johnson Nutrition tự hào có được đông đảo các nhà khoa học làm việc hơn bất kỳ công ty dinh dưỡng nhi khoa nào khác trên thế giới. Lòng nhiệt huyết và chuyên môn cao của họ là sự đảm bảo chất lượng tốt nhất cho từng sản phẩm của Mead Johnson - Vì sự khởi đầu tốt đẹp cho hàng triệu trẻ em trên toàn câu. 
 
Dinh dưỡng cho con khởi đầu vượt trội 2
Các sản phẩm của Mead Johnson đều được phát triển dựa trên thành tựu khoa học
 
Với hơn 30 nghiên cứu lâm sàng về DHA và sự phát triển trí não của trẻ, các kết quả khoa học cho thấy DHA có tác động tích cực lên thị giác, có chỉ số phát triển trí tuệ cao hơn 7 điểm, khả năng xử lý tình huống tốt hơn và tăng khả năng ngôn ngữ cho của trẻ. Mead Johnson đã phát triển công thức DHA Power + dựa trên các nghiên cứu khoa học, bổ sung hàm lượng DHA theo khuyến nghị trong các sản phẩm dinh dưỡng của mình cho sự phát triển tối ưu về thể chất và trí tuệ, giúp bé phát huy sức mạnh trí não và tiềm năng học hỏi.
 

Enfagrow A+ với DHA Power+ cung cấp hàm lượng đúng DHA theo khuyến nghị giúp bé thông minh hơn và phát triển trí não tốt hơn qua các kỹ năng: Tập Trung, Ghi Nhớ và Xử lý tình huống. 

(*): Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

 

Nguồn afamily.vn

Viết bình luận:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: