Tã Giấy Goon (Giới Thiệu ) p1

Tã Giấy Goon (Giới Thiệu ) p1

Friday, 18/12/2020

 

1. GIỚI THIỆU CHUNG

Trong ngành công nghiệp tã giấy trên thế giới ngày nay, các công ty Nhật Bản đã được thừa nhận là những người đi đầu về công nghệ trong suốt hơn 30 năm quá. Hầu hết các sáng chế, phát minh quan trọng trong giai đoạn này đều liên quan tới các công ty Nhật, như phát minh về pô ly me siêu thấm hút và sáng chế ra bỉm quần.

Tại Nhật Bản, nhắc tới GOO.N là nhắc tới nhãn hiệu bỉm cao cấp, là nhãn hiệu hàng đầu trong phân khúc thị trường hàng cao cấp. Tập đoàn DAIO PAPER CORPORATION, một trong những nhà sản xuất giấy lớn nhất Nhật Bản, là tập đoàn sản xuất và tiếp thị các loại sản phẩm mang thương hiệu GOO.N.

Trong tiếng Nhật, GOO.N nghĩa là “tã giấy tốt”, với "chóng lớn", thể hiện mong muốn giành cho các bé những điều tốt đẹp nhất của các bậc cha mẹ. Do đó, tôn chỉ chính của GOO.N là dành cho bé yêu những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất ở các giai đoạn phát triển khác nhau. Kể từ khi xây dựng thương hiệu GOO.N tới nay, hơn 200 chuyên gia, kỹ sư thuộc phòng nghiên cứu và phát triển chất lượng sản phẩm của tập đoàn DAIO đã và đang ngày đêm miệt mài nghiên cứu không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm ngày một tốt hơn, xứng đáng với tên tuổi và thương hiệu GOO.N nổi tiếng thế giới. Chính vì vậy, tã giấy (bỉm), bỉm quần của GOO.N đã được hầu hết các bà mẹ trên toàn nước Nhật công nhận là mềm mại và êm ái nhất  so với với các loại bỉm khác của Nhật và Mỹ. GOO.N được thừa nhận là sản phẩm tốt nhất trong việc chống hăm da, bảo vệ làn da mềm mại của bé. Hệ thống sản phẩm của GOO.N  tại Nhật Bản gồm tã giấy GOO.N, bỉm quần GOO.N,khăn giấy ướt GOO.N...dùng cho các em bé có cân nặng từ 3kg đến 35kg, tức là GOO.N chăm sóc bé ngay từ khi bé mới chào đời.


Ở Việt Nam, GOO.N được phân phối chính thức và độc quyền bởi Công ty TNHH SX TM DV Lê Mây từ năm 2000 tại khu vực phía Nam. Với thời gian và kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, thương mại và dịch vụ, cùng với đạo đức kinh doanh mà Công ty TNHH SX TM DV Lê Mây đã thuyết phục được tập đoàn DAIO PAPER CORPORATION lựa chọn là Nhà phân phối độc quyền sản phẩm GOO.N trên khắp Việt Nam kể từ tháng 7 năm 2007. Tất cả các sản phẩm GOO.N do công ty Lê Mây nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam đều là sản phẩm của chính Tập đoàn DAIO, sản xuất tại Nhật Bản.

Với mục tiêu giới thiệu sản phẩm GOO.N trên thị trường Việt Nam, tạo điều kiện cho các mẹ có cơ hội dành sự chăm sóc tốt nhất cho bé yêu của mình, tập đoàn DAIO đã và đang phối hợp chặt chẽ với nhà nhập khẩu, phân phối độc quyền các sản phẩm GOO.N tại Việt Nam là công ty Lê Mây để cung cấp các thông tin đầy đủ nhất tới các mẹ và người tiêu dùng.

Với tôn chỉ kinh doanh là đem lại quyền lợi tốt nhất và những sản phẩm chất lượng cao nhất  cho Người tiêu dùng, Công ty TNHH SX TM và DV Lê Mây xin trân trọng giới thiệu tới khách hàng các thông tin, cấu tạo và đặc tính sản phẩm cũng như cách sử dụng để phát huy tối đa công năng sử dụng sản phẩm tã giấy GOO.N:

CẤU TẠO SẢN PHẨM

 Cau tao ta2.jpg

 

Cau tao quan 2.jpg

 

 

2. ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

Tã Giấy GOO.N rất nhẹ, mềm mại, bề mặt mịn màng mang lại cảm giác dịu dàng, êm ái cho làn da nhạy cảm của bé. Đặc biệt, GOO.N có loại miếng dán và Tã quần với đủ kích cỡ phù hợp với lứa tuổi và cân nặng của Bé. Nhà sản xuất đã thiết kế sản phẩm trên cơ sở những nghiên cứu thực tế, kỹ càng, thường xuyên điều chỉnh và đổi mới công nghệ nên chất lượng tã giấy GOO.N ngày càng tốt hơn. Chính những yếu tố này đã giúp các bé cảm thấy thích thú khi mặc tã giấy và không còn cảm giác khác biệt giữa tã giấy và đồ lót thông thường.

Các tính năng cụ thể của Tã giấy GOO.N

2.1.1. Khả năng thấm hút

Khả năng thấm hút rất nhanh và bé tè thì lượng nước tiểu sẽ thấm sâu vào các lớp dưới cùng trải đều, ngăn ngừa khả năng đọng vũng và đảm bảo bề mặt vẫn khô thoáng. Với 01 miếng tã giấy có thể thấm hút tốt 03 lần bé tè.

2.1.2. Khả năng chống tràn

GOO.N ngăn cản dòng nước tiểu len lỏi vào những vị trí dễ tràn như vòng chân, vòng bụng, vòng eo...nên hạn chế tối đa sự ẩm ướt, khó chịu và an toàn cho sức khoẻ của bé.

Hăm da là hiện tượng da rộp lên do nước tiểu hoặc mồ hôi đọng lại làm tăng độ ẩm và vi khuẩn trên da. Sau đó do bị các tác động hoá lý (nhiệt độ môi trường, tính chất da...) có thể tạo thành vết thương. Các vết thương này bị vi khuẩn hoặc các tác động khác xâm nhập dẫn đến viêm da và tạo thành các nốt hăm da.

Sử dụng GOO.N, vấn đề hăm da sẽ được giải quyết triệt để do GOO.N có những đặc tính sau:

2.2.1. Khả năng thấm hút nhanh

- Bề mặt lụa hút ẩm, bông chất lượng thấm hút cao, đảm bảo cho da bé không bị ẩm ướt.

2.2.2. Khả năng thoáng khí

- Thiết kế hợp lý để thoát khí ẩm tạo ra do nước tiểu và mồ hôi ra bên ngoài tã. Mặt đáy (backsheet) thoáng khí, tăng cường độ thông thoáng của phần bụng, eo và phần chân bé.

2.2.3. Khả năng ngăn chặn các vết thương

- Với các loại tã giấy khác, khi bé mặc rất dễ xuất hiện các vết hằn, vết đau do bị lằn. Tuy nhiên, do có thiết kế hợp lý: các đường cắt dạng tròn và các đường viền quanh chân bé rất mềm mại và co giãn nhẹ nhàng nên sử dụng Tã giấy GOO.N sẽ ngăn chặn tối đa các vết thương trên da của bé.

2.2.4. Khả năng báo hiệu cần thay tã

- Trên mỗi miếng tã giấy hoặc tã quần GOO.N đều có các chỉ báo độ ẩm (chính là các hoa văn trên miếng tã - xem hình vẽ). Nếu hoa văn này từ màu xanh biến thành màu hồng là lúc cha mẹ nên thay tã giấy cho con do độ ướt của tã vượt quá mức cho phép. Đây là khả năng thông minh vượt trội của dòng sản phẩm GOO.N so với các mặt hàng khác trên thị trường.

2.3.1.

- Băng dính trên mỗi miếng tã giấy dễ sử dụng, độ kết dính cao và khả năng tái sử dụng cao, có thể mặc lại nhiều lần.

2.3.2. Dễ vận chuyển, dễ bảo quản

- Miếng tã giấy gọn, nhẹ, dễ dàng mang theo người khi có nhu cầu di chuyển.

2.3.3. Dễ dàng xử lý sau khi dùng xong

- Băng dính dán hai bên hông tã giấy rất dễ cởi bỏ.

Đặc biệt, trên mỗi miếng tã giấy, tã quần đều có miếng băng dính dán phía sau quần để khi bé đã sử dụng xong, cần vứt đi có thể quấn lại chặt chẽ đảm bảo vệ sinh và gọn nhẹ.

2.3.4. Các bé thích thú khi sử dụng

Khi mặc tã giấy hay khi thay tã giấy cho bé, bé luôn cảm giác thích thú vì có những hình thù ngộ nghĩnh, vui mắt như là món đồ chơi dành cho bé.

Xem Tiếp Phần 2

Sưu Tầm
Viết bình luận:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: